TUYỂN DỤNG
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1/ VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chăm sóc khách hàng qua facebook, fanpage, trả lời và tổng hợp phản hồi của khách hàng về sản phẩm
- Trả lời các khiếu nại về dịch vụ (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thu thập, tổng hợp thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và đưa ra đề xuất
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải đáp các thắc mắc về đơn hàng, thông tin hàng hóa chương trình khuyến mại.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc…
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
2/ VỊ TRÍ: SALE ONLINE
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đăng tin về sản phẩm lên các website, facebook, diễn đàn…
- Kết hợp cùng nhân viên kinh doanh: gọi điện bán hàng, lưu đơn hàng, kiểm tra, chốt đơn hàng trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Giải đáp các thắc mắc về đơn hàng, thông tin hàng hóa chương trình khuyến mại.
- Chăm sóc các khách hàng chưa chốt đơn hàng.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí sales online và biết khai thác Internet
3/ VỊ TRÍ: IT (PHẦN CỨNG)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy tính và thi công mạng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp ngành CNTT trở lên
- YÊU CẦU CHUNG:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
III. QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận + thưởng doanh số cá nhân (với vị trí Sale online)
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực và chính sách đãi ngộ khác của công ty (bao cơm trưa, thưởng lễ, Tết, du lịch …).
- Ngày nghỉ: 03 ngày trong tháng.